Từ khoảng năm 2007 hoặc 2008 - cùng với sự nổi lên của truyền thông xã hội như một công nghệ chủ đạo - chúng tôi đã nuôi dưỡng một tư duy xây dựng thương hiệu cá nhân của chúng tôi (nơi những người chiến thắng là những người hét to nhất). Điều này lần lượt dẫn chúng ta đến lại thương hiệu thương hiệu, nơi tập trung vào việc nhân bản hóa những thương hiệu đó. Thương hiệu phát triển vượt ra ngoài từ ngữ và hình ảnh để mô tả chúng và biểu hiện nhiều hơn là "những gì chúng tôi làm là thương hiệu của chúng tôi".
Trong thời gian gần đây, sự tiến triển này tiếp tục khi việc xây dựng thương hiệu tập trung vào tính xác thực, minh bạch và sự đồng cảm hơn. Sự tiến hóa này đã được lấy cảm hứng từ những người tiêu dùng đã trở nên đòi hỏi nhiều hơn đối với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Đi là những ngày mà thương hiệu được coi là một hoạt động tiếp thị thuần túy vì lợi ích của công ty làm việc đó.
Không chia sẻ lý do của bạn? Đã đến lúc bắt đầu.
Việc xây dựng thương hiệu ngày nay là mở và dễ tiếp cận. Đó là về việc kể những câu chuyện đằng sau công ty mà bạn đang xây dựng và các sản phẩm bạn bán. Người sáng lập đang chia sẻ "lý do tại sao" kể từ khi Simon Sinek thuyết phục chúng tôi rằng "mọi người sẽ làm ăn với những người tin vào những gì họ tin." Người tiêu dùng ngày càng chọn lọc hơn bao giờ hết khi quyết định thương hiệu họ sẵn sàng hỗ trợ. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương
Với bối cảnh này, tôi nhận thấy một xu hướng mới mặc dù nó đã trở nên khó khăn để phân biệt thương hiệu từ kinh doanh hoặc sản phẩm. Cách tiếp cận này vốn có meta, nơi thương hiệu là sản phẩm và ngược lại. Về cơ bản thương hiệu không phải là tính hai mặt (nghĩa là "không phải hai" hoặc "không tách rời.") Cho những người tìm kiếm sự giác ngộ.
Để khám phá xu hướng này, dưới đây là một số công ty thương mại điện tử biểu hiện thương hiệu của họ theo cách không thể phân biệt được với sản phẩm hoặc hoạt động kinh doanh của họ. Là người sáng lập Conversio, một bảng điều khiển tiếp thị tất cả trong một cho các cửa hàng thương mại điện tử, tôi đã khám phá ra những công ty tuyệt vời đang sống sự thật của họ thông qua thương hiệu của họ. Bất cứ khi nào có thể, tôi cũng mua quà tặng cho những người khác từ các công ty này như là một dấu hiệu nhỏ hỗ trợ cho sứ mệnh của họ.
Cho phép nghệ thuật của bạn để sống.
Khi Ilse Valfré thành lập Valfré, một thương hiệu thời trang của phụ nữ, vào năm 2013, cô ấy muốn mang nghệ thuật của mình vào cuộc sống. Hôm nay, nghệ thuật của cô tô điểm cho tất cả các sản phẩm may mặc và phụ kiện mà công ty bán. Nếu Valfré dừng lại ở đây, chúng ta có thể tranh luận rằng nghệ thuật của cô chỉ đơn thuần thông báo cho thương hiệu của cô. Công ty đã vượt qua điều này và hiện đang tạo ra các sản phẩm may mặc và phụ kiện mà các nhân vật trong nghệ thuật của người sáng lập đang mặc. Nghệ thuật trở thành sản phẩm và đường nét giữa nghệ thuật, sản phẩm và thương hiệu bị mờ.thiết kế kỷ yếu
Hãy để sự thật chiếu qua sản phẩm của bạn.
Ozi Okaro là một người Mỹ gốc Phi, người đã nhận thấy sự thiếu đa dạng trong những con búp bê được sản xuất hàng loạt. Cô ấy có hai cô gái xinh đẹp có tông màu da khác nhau. Vì vậy, cô đã tạo ra Ikuzi Dolls, bởi vì cô muốn cho cô gái búp bê trông giống như họ. Đây là sự thật của công ty và sự thật này được đại diện đầy đủ trong các sản phẩm của công ty.
Mang thương hiệu của bạn đi vòng tròn đầy đủ
Jessica Ekstrom là một thực tập sinh tại một tổ chức mong muốn khi cô nhận thấy sự khác biệt của một chiếc băng đầu trong cuộc sống của những bệnh nhân ung thư trẻ, những người đã mất tóc trong quá trình hóa trị liệu. Cô đã thành lập Headbands of Hope, tạo cho những bệnh nhân trẻ này một cái băng đầu cho mọi người bán. Thương hiệu đã trở thành vòng tròn đầy đủ: từ ý tưởng đến ý tưởng sản phẩm đến doanh nghiệp, tất cả đều trở về mục đích ban đầu.
Intertwine nhiệm vụ của bạn và các sản phẩm của bạn.
Combat Flip Flops có nguồn gốc của nó trong một khu vực chiến đấu và đất nước bị chiến tranh tàn phá. Ngày nay, cả hai thứ đều liên quan đến thương hiệu, công ty và sản phẩm theo cách mà những lời nói của tôi ở đây không thể làm được công bằng (xem đồng nghiệp của Matthew Griffin TED nói chuyện với trải nghiệm này). Các sản phẩm - từ lật sang quần áo - được sản xuất tại các quốc gia và bởi những người bị ảnh hưởng bởi chiến tranh và bạo lực. Khi nó tuyên bố nhiệm vụ của mình là "thông qua sự kiên trì, tôn trọng và sáng tạo, chúng tôi trao quyền cho người tiêu dùng có tư duy để sản xuất hòa bình thông qua thương mại", đó là sự thật của công ty.
Đi xa hơn những nơi mà các nhãn hiệu khác sẵn sàng đi.
Tôi chắc chắn rằng nếu bạn hỏi các công ty này tại sao họ đã xây dựng thương hiệu vượt ra ngoài hoạt động tiếp thị, họ sẽ cung cấp cho bạn một biến thể của "Đây chỉ là người mà chúng tôi" là một câu trả lời. Tôi không nghi ngờ rằng họ đã có một số xem xét thương mại khi họ bắt đầu; nếu không, họ sẽ không sử dụng kinh doanh như một phương tiện để theo đuổi nhiệm vụ của họ. Tuy nhiên, họ đã vượt xa những nơi mà hầu hết các công ty và thương hiệu sẵn sàng đi đến và họ đã có nhiều thương hiệu hoàn hảo, lành mạnh và đích thực.công ty thiết kế catalogue
Nếu điều này khiến bạn bắt đầu lại thương hiệu của riêng mình hoặc để bắt đầu một thương hiệu mới, đây là một vài hành động mà bạn có thể thực hiện hôm nay:
Bắt đầu bằng cách tìm ra lý do của bạn. Sao bạn lại ở
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét